Mô tả công việc

1. Thực hiện vai trò là thư ký HĐQT, HĐTV của công ty và công ty thành viên và các công việc khác liên quan.
2. Kịp thời cập nhật thông tin thay đổi của VB QPPL liên quan đến hoạt động vận hành, kinh doanh và đầu tư của công ty theo hướng dẫn của cấp trên trực tiếp.
3. Tham gia việc soạn thảo/soát xét/đánh giá tính pháp lý của các hồ sơ, hợp đồng được công ty ký và/hoặc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
4. Giám sát và đưa ra tư vấn pháp lý cho các bộ phận và phòng ban chức năng của công ty nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách của công ty tuân thủ quy định pháp luật.
5. Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các công việc liên quan đến xin giấy phép cho các hoạt động vận hành và kinh doanh của công ty.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở mảng pháp lý doanh nghiệp.
3. Chịu được áp lực công việc.
4. Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 18
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Tầng 9, Toà Nhà HUBA, 22 Võ Văn Kiệt - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Legal Executive
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Nộp đơn